[tintuc]

1.      Thông tin về các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ

a.    Các hình thức chấp nhận thanh toán

ü Trực tiếp tại công ty           q Trực tuyến                                   ü Chuyển khoản

q Tin nhắn (SMS)                       q Đơn vị thanh toán trung gian            qVisa, Master Card

ü Thanh toán khi nhận hàng (COD)  

q Hình thức khác...............................................................................................................

b.   Dịch vụ vận chuyển, giao nhận

m Tự vận chuyển                    m Thuê bên thứ 3                   üCả hai hình thức

(Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận).

Việc vận chuyển sản phẩm để bàn giao cho khách hàng căn cứ phạm phạm vi di chuyển, giá trị đơn hàng và chính sách bán hàng áp dụng đối với từng nhóm khách hàng.

-          Hình thức tự vận chuyển áp dụng đối với nhóm khách hàng có cự ly giao hàng dưới 15km (tính từ trụ sở của công ty Tuệ Mẫn) hoặc có giá trị đơn hàng trên mức tối thiểu mà Tuệ Mẫn áp dụng (tùy từng thời điểm áp dụng);

-          Hình thức thuê Bên thứ ba vận chuyển: Áp dụng đối với các đơn hàng có cự ly vận chuyển trên 15km, không đủ giá trị đơn hàng tối thiểu theo chính sách bán hàng mà Tuệ Mẫn áp dụng (tùy từng thời điểm áp dụng).

c.    Chính sách bảo hành

(Mô tả chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ trên website/ứng dụng).

Việc bảo hành sẽ áp dụng đối với các sản phẩm do Tuệ Mẫn sản xuất, cung cấp, trong thời hạn bảo hành hoặc trong phạm vi sự kiện, hành vi được bảo hành. Chế độ bảo hành áp dụng theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất, phân phối sản phẩm, không bao gồm các trường hợp loại trừ nghĩa vụ bảo hành được quy định cụ thể trong hợp đồng mua bán bởi Các Bên.

d.   Chính sách hoàn trả hàng

(Mô tả chi tiết về chính sách hoàn trả hàng trên website/ứng dụng. Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này).

Công ty Tuệ Mẫn cam kết đổi trả 100% số lượng, giá trị hàng hóa bị lỗi trong quá trình sử dụng của khách hàng. Hàng hóa được hoàn trả, bồi thường phải là hàng hóa do Tuệ Mẫn cung cấp, bàn giao, loại trừ các thiệt hại do khách hàng sử dụng không đúng công năng, công dụng hoặc không đúng cách thức bảo quản, và các sự kiện bất khả kháng khác. Tuệ Mẫn sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để giao, đổi trả, bồi hoàn lại sản phẩm; chi phí hoàn trả do Tuệ Mẫn tự chịu trách nhiệm.

e.    Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

(Mô tả chi tiết chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng trên website/ứng dụng . Chi tiết tham khảo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP).

Tuệ Mẫn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của người tiêu dùng mà Tuệ Mẫn có được thông qua Website thương mại điện tử hoặc trong quá trình thực hiện hợp đồng. Cam kết tuân thủ các quy định về thu thập, sử dụng các thông tin cá nhân của khác theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử, và các văn bản quy phạm pháp luật khác có liên quan.

f.     Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website/ứng dụng

q Cơ chế kiểm soát tự động                                       q Cơ chế kiểm soát riêng

q Có quy định về đăng thông tin                               ü Cơ chế giám sát khác

(Mô tả chi tiết về cơ chế kiểm soát thông tin trên website/ứng dụng).

Các thông tin trên Website thương mại điện tử được quản lý/kiểm soát bởi quản trị viên do Tuệ Mẫn chỉ định và thông qua Ban điều hành (Giám đốc công ty) thông qua trước khi đăng tải, bao gồm các thông tin về sản phẩm, giá cá, các chương trình khuyến mãi, cách thức mua hàng, liên hệ, tin tức… Đảm bảo các thông tin cung cấp lên Website thương mại điện tử là chính xác và trung thực.

g.    Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp

            ü Tự thỏa thuận        m Đưa ra cơ quan pháp luật          m Hình thức khác

(Mô tả chi tiết về cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp. Lưu ý cần có quy trình cụ thể, đầu mối giải quyết tranh chấp, thời hạn xử lý).

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu Các Bên có tranh chấp thì thông qua thương lượng, hòa giải trong thời hạn 30 ngày. Trường hợp không thể hòa giải, một trong Các Bên có quyền khởi kiện ra tòa án có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật. Điều khoản giải quyết tranh chấp sẽ được Các Bên xây dựng, đưa vào hợp đồng mua bán.

h.   Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác

ü Xác thực đơn hàng qua SMS                        ü Xác thực đơn hàng qua Email

q Công cụ Quản lý gian hàng              q Tùy biến giao diện gian hàng

q Công cụ Quản lý Sản phẩm             q Công cụ Quản lý đơn hàng

q Công cụ Quản lý thanh toán                        q Công cụ Quản lý giao nhận

q Đánh giá uy tín người bán                q Đánh giá sản phẩm

q Tích hợp giỏ hàng                            q Chữ ký số   

q Tích hợp mạng xã hội                      q Dịch vụ quảng cáo

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn